Home สื่อและสิ่งพิมพ์ออนไลน์ Events “ปั่นประจำวัน สุขสรรค์กับ สสส.”


สถาบันฯและสสส. บุกรัฐสภาไปจัดกิจกรรม “ปั่นประจำวัน สุขสรรค์กับสสส.” ณ บริเวณศูนย์สร้างเสริมสุขภาพซึ่งเป็นบูธกิจกรรมประจำของสสส. ที่อาคารรัฐสภา โดยมีภาคีเครือข่ายของสสส. หมุนเวียนไปจัดกิจกรรมให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของรัฐสภา รวมทั้งแขกเหรื่อที่ต้องมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนของรัฐสภา
เมื่อวันที่ 6-7 ธ.ค.60 ถึงคิวของสถาบันฯ ยกทีมเจ้าหน้าที่และขนจักรยานไปถึงอาคารรัฐสภา โดยมีภารกิจหลักจากสสส. คือ ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับเรามีกิจกรรมทางกาย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักกว่าทุกครั้ง เพราะเรามีกิจกรรมปั่นหอยทาก ใครถึงเส้นชัยช้าสุดรับรางวัลใหญ่ แพ้ก็เอาแค่ชิ้นเล็กกลับบ้าน
มากกว่ากิจกรรมปั่นจักรยานหอยทาก สถาบันฯ จัดทำแบบสอบถาม-สัมภาษณ์เรื่องการตอบสนองของผู้ใช้ยานยนต์บนถนนยามค่ำคืนต่อแสงไฟ และอุปกรณ์สะท้อนแสงของจักรยาน เพื่อนำมาจัดทำเป็นมาตรการและข้อเสนอเชิงยุทธศาสตร์ในการส่งเสริมสนับสนุนการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันยามค่ำคืนที่ปลอดภัยของประชาชนทั่วไปต่อไป ซึ่งเรากำลังรวบรวมข้อมูลแบบสอบถาม-สัมภาษณ์นี้อยู่
จากภาพมีนายแพทย์เฉลิมชัย บุญยะลีพรรณ และ รศ.ทวีศักดิ์ สูทกวาทิน สนช. ตลอดจนข้าราชการและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 100 คน บรรยากาศเป็นอย่างไร ให้ภาพเล่าเรื่องเลยนะคะ
ปล. เห็นว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจข้าราชการและเจ้าหน้าที่รัฐสภา จนสมัครเป็นแฟนคลับและออกปากเรียกร้องให้มาอีกกันเลยทีเดียว

Print Friendly, PDF & Email