Home ข้อมูลความรู้ งานวิจัย รถเข็นเด็กยุคใหม่ เปลี่ยนให้เป็นจักรยานของคุณแม่ได้ทุกเมื่อ

นวัตกรรมเอาใจคุณแม่รอบนี้ เก๋ซะไม่มี เพราะเอาใจคนรักจักรยานไปพร้อมๆ กัน

ทำได้ยังไงน่ะเหรอ !! ก็เพราะว่าบริษัท WIKE ซึ่งเดิมทีเป็นผู้ผลิตรถ อะไหล่จักรยาน และจักรยานพ่วงข้าง ได้เล็งเห็นว่า

บรรดาคุณแม่ที่อยากพาลูกๆ ออกไปเที่ยวเล่น ด้วยการใส่รถเข็นน่ะ อยากเดินอย่างเดียวซะที่ไหนกันล่ะ

เข็นลูกไป ปั่นจักรยานไป ดูเพลินดีออก และน่าจะช่วยเบาแรงคุณแม่ด้วย

เมื่อคิดแล้วก็ลงมือทำ พัฒนาจนออกมาเป็น “จักรยานรถเข็นเด็ก” รุ่น Salamander Cycle Stroller ซึ่งมีให้เลือก 2 สี คือ ดำและแดง

แม้สนนราคาของรถเข็นเด็กจักรยานนี้จะยังแพงเอาการ คือราคาหลายหมื่น เฉียดๆ ใกล้แสนสำหรับเงินไทย แต่ก็ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้พัฒนาจักรยานรายอื่นๆ ให้หันมาสนใจกลุ่มคนหลากหลายมากขึ้น ในการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน

สำหรับจักรยานรถเข็นรุ่น Salamander Cycle Stroller มีความพิเศษตรงที่ ออกแบบมาให้เป็นจักรยานก็ได้หรือเป็นรถเข็นเด็กก็ได้ โดยมีกลไกเก็บพับอุปกรณ์ที่ไม่ต้องการใช้งาน หรือต้องการใช้ได้ทุกเมื่อ

แรกเริ่มออกจากบ้าน คุณแม่กางออกเป็นจักรยาน ปั่นๆ ไปยังที่หมาย เมื่อไปแล้วก็พับส่วนจักรยานเก็บ เดินเข็นรถให้เด็กๆ นั่งเล่นได้สบายๆ

เที่ยวเล่นเบื่อแล้ว อยากกลับบ้าน ก็กางออกมาเป็นจักรยานได้อีกครั้ง ปั่นโลดสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และปลอดภัยด้วย

คนไทยเก่งเรื่องการประยุกต์ไม่เป็นรองใคร เอามาฝากกันให้ดูไว้เป็นไอเดียสร้างสรรค์ แต่ถ้าใครสนใจ ชมหน้าตาจักรยาน หรือสั่งซื้อ ได้ที่อเมซอนตามลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ  https://www.amazon.com/stores/node/11359785011?_encoding=UTF8&field-lbr_brands_browse-bin=WIKE&ref_=w_bl_hsx_s_sp_web_11359785011
หรือเข้าไปชมวิธีการใช้งานสุดเก๋จากคลิปวิดีโอนี้ก่อนได้เลยค่ะ   https://www.facebook.com/InTheKnowInnovationAOL/videos/1873756309583690/

ที่มา : http://www.facebook.com/InTheKnowInnovationAOL

 

 

Print Friendly, PDF & Email