Home ข้อมูลความรู้ งานวิจัย เซเลบหญิงสุดเปรี้ยว ที่มีจักรยานไว้ใกล้ตัว

ผู้หญิงก็ชอบปั่นจักรยานไม่น้อยกว่าผู้ชาย และในแวดวงคนดังระดับโลก ก็มีตัวอย่างของเซเลบริตี้หญิงหลายคนที่ชอบจักรยานมากๆ โดยมักมีจักรยานไว้ใกล้ตัวให้พร้อมใช้ได้ง่ายเสมอ

แน่นอน พวกเธอยังสวย โฉบเฉี่ยว เปรี้ยวสง่า แม้อยู่บนจักรยาน ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

1. โอลิเวียร์ ไวด์ (Olivia Wilde)
นักแสดงและนางแบบสาวชาวอเมริกัน ซึ่งโด่งดั่งจากซีรียส์เรื่อง House M.D. ชอบที่จะขี่จักรยานออกไปทำงาน ในชุดทะมัดทะแมงอย่างกางเกงยีนส์ และแจ๊กเก็ตเท่ๆ บนจักรยานสีดำล้วนของเธอ

2. ฮิลารี โรดา (Hilary Rhoda)
นางแบบชาวอเมริกันที่ได้ชื่อว่า สวย คลาสสิค ผู้มีชีวิตหรูหรา และเป็นภรรยาของ ฌอน อเวรี่ นักแสดงซีรีส์กับรายการโทรทัศน์อเมริกา ทำเอาผู้คนเทใจให้ เมื่อเห็นเธอปั่นจักรยานคันเก่งในชุดทะมัดทะแมงไปทำงาน ซึ่งสวย สง่างามเป็นที่สุด

3. เครี่ รัสเซลล์ (Keri Russell)
ใครจะเชื่อว่านักแสดง และนักเต้นคนดังที่มีชื่อเสียงตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันนั้นชอบขี่จักรยานมาก และเธอสามารถชิลๆ เป็นกันเองมาก บนจักรยานในวันพักผ่อน ด้วยจักรยานคลาสสิค ในชุดเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ดูเรียบง่ายมาก แต่ยังสวยเสมอบนจักรยาน

4. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston)
ดาราดังของฮอลลีวูดที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เธอเป็นขวัญใจของนักปั่นเลยล่ะ เพราะชื่นชอบการขี่จักรยานเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งการขี่เล่น ขี่ไปทำงาน ขี่ออกกำลังกาย รวมถึงการร่วมการปั่นเพื่อการกุศลด้วย เธอขี่จักรยานได้แทบทุกชนิดเลยล่ะ

5. นาโอมิ วอตต์ (Naomi Watts)
นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษ มีผลงานภาพยนตร์ และซีรียส์หลายเรื่อง มักใช้เวลาในวันว่าง สบายๆ กับการปั่นจักรยานในชุมชนใกล้บ้าน เช่น ปั่นไปตลาด จับจ่ายซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งจักรยานของเธอจะมีตะกร้าหวายขนาดใหญ่ไว้ข้างหน้าเพื่อใส่ของด้วย

ที่มา :http://www.harpersbazaar.com

Print Friendly, PDF & Email