Home ข้อมูลความรู้ งานวิจัย 5 หนุ่มคนดังชอบปั่นจักรยานไปทำงาน

จ้กรยานนั้นเป็นทางเลือกที่ดีตลอดกาลในการเดินทาง และใช้ได้กับผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกวงการอีกด้วย
ดูจากคนดังในวงการบันเทิงระดับโลก ซึ่งแม้จะบิวซี่แค่ไหน หรือมีรถหรูเพียงใด ก็ยังเห็นความสำคัญของการใช้จักรยาน ดูได้จาก 5 หนุ่มคนดังต่อไปนี้ ที่มักมีคนพบเห็นบ่อยๆ ว่าใช้จักรยานเดินทางในเมืองเพื่อไปทำงานเสมอๆ

1. แบรต พิตต์ (Brad Pitt) กับจักรยานสีดำคันโปรด
คนแรกที่เห็นแล้วต้องกรี๊ด เพราะเขาคือแบรต พิตต์ คนดังของฮอลลีวู้ดที่อยู่ในชุดทำงาน และเดินทางแบบชิลๆ กับจักรยานธรรมดาๆ คนหนึ่ง แถมยังโชว์ทักษะการใช้จักรยานมือเดียวพร้อมถือหนังสือไปด้วย

2. แซค แอฟรอน (Zac Efron) กับจักรยานสีเขียวอ่อน
นักแสดงชาวอเมริกันคนนี้ค่อนข้างจัดเต็ม กับการเดินทางด้วยจักรยาน ทั้งชุดที่ใส่ กระเป๋าสำหรับสัมภาระ และจักรยานที่ดูคล่องแคล่วน้ำหนักเบา ซึ่งดูใบหน้าแล้วอิ่มเอิบกับการขี่จักรยานเป็นที่สุด

3. แมท เดมอน (Matt Damon) จักรยานสุดเท่ของสายลับ
หนุ่มคนดังที่รู้จักกันดีจากบทสายลับ หรือไม่ก็บททหารออกรบ ที่มีความแข็งแกร่งที่สุด ในชีวิตจริงก็ไม่ต่างกันนักเพราะเขาชอบเล่นกีฬา ออกกำลังกายเป็นประจำ และยังชอบใช้จักรยานเดินทางไปนั่นมานี่บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งชุดจักรยานของแมทก็ไม่มีอะไรมาก แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ก็พอแล้ว

4. จู้ด ลอว์ (Jude Law) ไปไหนเอาจักรยานไปด้วย
หนุ่มตาหวานคนดังของวงการฮอลลีวู้ด ที่ไหนมาไหนด้วยจักรยานบ่อยๆ ไม่ใช่เพื่อการออกกำลังกายอย่างเดียว แต่เพื่อการเดินทางง่ายๆ ในหมู่บ้าน หรือละแวกใกล้ๆ มักเลือกจักรยานเสมอ โดยจักรยานที่ชอบเป็นสีขาวบลอนซ์เรียบๆ

5. ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ผู้นิยมใช้จักรยานสาธารณะ
หนุ่มคนนี้ ไปไหนก็มีแต่คนจับตามอง แต่ใครจะคิดว่าเขาสามารถแว่บไปแว่บมาด้วยจักรยานสาธารณะที่คนทั่วๆ ไปใช้กัน ซึ่งเขามักใช้บริการของ CitiBike โดยเขามักบอกว่า ว่าทำให้ประหยัดเวลาและค่าเดินทางได้มากเลยล่ะ

ที่มา :http://www.thrillist.com

Print Friendly, PDF & Email